ข่าววงการสตาร์ทอัพ

จับตาอนาคตของการเดินทางในเมืองใหญ่ รถบินได้จะเป็นทางออกสำหรับปัญหารถติดหรือไม่ Tech for Biz Episode นี้จะพาไปหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน…

ข่าววงการสตาร์ทอัพ

Techsauce ชวนมารู้จักกับ Ameca หุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ที่เหมือนมนุษย์มาก ตั้งแต่การพูด การขยับ หรือแม้กระทั่งการแสดงอารมณ์ ทางผู้ผลิตเผยว่ามันคือร่างทรงของ AI… เปิดเส้นทางที่ KBTG กำลังทรานสฟอร์มตัวเองสู่การเป็นองค์กรเทคโนโลยีระดับภูมิภาคแบบเต็มตัว และปักหมุดจะเป็นองค์กรระดับโลกภายใน 3 ปี ผ่าน AI Ecosystem ที่วางรากฐานไว้อย่างรอบด้าน ภายใ… SCBX เข้าซื้อธุรกิจ Home Credit Vietnam ในสัดส่วน 100 percent จาก Home Credit Group บุกสินเชื่อรายย่อยในเวียดนาม ตอกย้ำเป้าหมายสู่ระดับภูมิภาค…

ข่าววงการสตาร์ทอัพ
ข่าววงการสตาร์ทอัพ

George Deeb เน้นย้ำว่าผู้ก่อตั้งจำเป็นต้องค้นหาเหตุผลที่แน่ชัดว่าเหตุใดข้อตกลงที่เป็นไปได้แต่ละข้อจึงล้มเหลว จากนั้นจึงบันทึกลงในรายงานอย่างรอบคอบและจัดทำแผนการตอบสนองต่อกรณีที่คล้ายกันในอนาคต จากข้อมูลของนักลงทุนรายนี้ สตาร์ทอัพสามารถถามคำถามกับผู้ซื้อได้โดยตรง และผู้ก่อตั้งจะประหลาดใจกับปริมาณข้อมูลที่พวกเขาได้รับ หากพวกเขาถามจริงๆ และรู้วิธีถามคำถามที่ถูกต้อง . จริงๆ แล้ว มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้สตาร์ทอัพสูญเสียรายได้ที่อาจเกิดขึ้น สาเหตุบางประการมาจากการเริ่มต้นธุรกิจ เช่น สินค้า ราคา นโยบายการขายและการตลาด…ไม่น่าดึงดูดใจลูกค้ามากพอ เหตุผลอื่นๆ บางประการอาจเกี่ยวข้องกับบริษัทจัดซื้อ เช่น การเปลี่ยนแปลงต้นทุนและเวลาในการซื้อ หรือพนักงานที่ได้รับมอบหมายให้ซื้อสินค้าไม่ใช่ผู้มีอำนาจตัดสินใจขั้นสุดท้าย… งานนี้ อัพ พูดถึงซีรีส์ว่า “ดีใจที่ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ เรื่องการเปรียบเทียบต้องมีอยู่แล้วครับด้วยความที่เป็นรีเมค แต่ผมรู้สึกว่าแต่ละประเทศเขาก็จะมีการใส่อะไรบางอย่างเข้าไป ซึ่งของไทยเราก็จะมีความเป็นไทยที่ใส่เข้ามา ฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ” ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-เสาร์ 2 ทุ่ม ที่ทรูไอดี เริ่ม START วันศุกร์ที่ 12 ม.ค.sixty seven. เปิดตัวแล้วกับอีกหนึ่งแอปพลิเคชัน “ขอบสนามGG” สตาร์ทอัพน้องใหม่ ที่สร้างด้วยฝีมือคนไทยโดยบริษัท วอท อะ วันเดอร์ฟูล แอพ จำกัด ร่วมกับ official companion สื่อกีฬา “ขอบสนาม”…

ข่าววงการสตาร์ทอัพ

By